Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Phương pháp giúp bạn hết bực bổi trong 5 phút

Bạn luôn cảm thấy bực bội, khó chịu vì công việc, áp lực cuộc sống... Đừng lo lắng, hãy áp dụng những cách sau đây, bực bội của bạn sẽ biến mất sau 5 phút.

1. Ăn thứ gì đó tốt cho sức khỏe

1 nguyên nhân gây ra cơn bực bội của bạn đó chính là cơn đói, đặc biệt khi bạn chả có tâm trạng cũng như thời gian để ăn. Thức ăn lành mạnh giúp bạn cảm thấy bớt căng thẳng và bực bội.
Hãy thử dùng một cốc sữa hay vài hạt hạnh nhân, vài quả óc chó thử xem. Nó sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn ngay lập tức.Thức ăn giàu magiê cũng có thể làm tinh thần bạn phấn chấn lên cũng như thỏa mãn cơn đói, nhưng tuyệt đối ăn sôcôla, hưng phấn quá độ có thể làm bạn thêm căng thẳng.
2. Ra ngoài đi dạo

Cứ mỗi khi căng thẳng hay bực bội tôi thường đi dạo xung quanh công. Điều này giúp tôi cải thiện được tâm trang và bớt bực bội hơn.
Các nghiên cứu ở Đại học Anh cho thấy đi dạo ngoài trời cũng có khả năng cải thiện tâm trạng như các cách khác. Vận động là một trong những cách chống trầm cảm đã có từ lâu đời.
Ra ngoài đi dạo sẽ tăng cường oxy lên não, giúp giảm căng thẳng chỉ trong vài phút.

1 nhận xét:

  1. QUẢ ÓC CHÓ CHANDLER
    Quả óc chó chandler mua quả óc chó ở đâu đảm bảo
    được đặt theo tên của một vị giáo sư người Mỹ, người đã nhân giống thành công loại quả óc chó này, được trồng phổ biến ở vùng Califonia, với kích thước lớn, tròn, vỏ màu nâu vàng mịn, nhân nhiều và hình dạng giống bộ não. Quả óc chó chandler mua quả óc chó ở đâu uy tín
    là loại có giá trị dinh dưỡng cao và được nhiều người tin dùng trên thế giới.
    CÁCH SỬ DỤNG QUẢ ÓC CHÓ ĐẠT HIỆU QUẢ NHẤT
    Quả óc chó được xem là vua của các loại hạt là một thực phẩm dinh dưỡng có nhiều công dụng cho sức khỏe, ở nước ta việc sử dụng quả óc chó ăn quả óc chó có tác dụng gì
    mới chỉ bắt đầu ở mức dùng cho những người cần được sử dụng chứ chưa được phổ biến rộng rãi.
    Sức khỏe là vấn đề quan trọng của tất cả mọi người chứ không riêng đối tượng cụ thể nào, việc chưa hiểu rỏ công dụng cũng như cách dùng cũng là một lý do khiến quả óc chó chưa được sử dụng phổ biến. Vì vậy việc sử dụng quả óc chó hạt óc chó có tốt cho bà bầu
    như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất vẫn là vấn đề khiến nhiều người quan tâm.
    TÁCH VỎ QUẢ ÓC CHÓ
    Việc đầu tiên nếu muốn lấy phần nhân quả óc chó bên trong là cần tách bỏ phần vỏ xù xì bên ngoài. Vỏ quả óc chó rất dày và cứng vì vậy nếu chỉ với tay không thì việc tách vỏ rất khó khăn, để tách được cần một dụng cụ kìm kẹp chuyên dụng hoặc ít nhất là cây tua vít để tách theo khe giữa quả óc chó
    Nếu bạn mua sản phẩm quả óc chó quả óc chó tốt cho bà bầu
    tại KOLALA với từ 2kg là bạn đã được tặng ngay một kìm bóc vỏ, việc tách vỏ quả óc chó của bạn sẽ trở nên dể dàng, đơn giản hơn rất nhiều.

    Trả lờiXóa