Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

4 lời khuyên chế độ ăn uống để quản lý tử cung cho chị em phụ nữ

Ăn một chế độ ăn uống cân bằng

Đối với bất kỳ điều kiện y tế, sau một, khỏe mạnh chế độ ăn uống cân bằng là một định. Theo chuyên gia dinh dưỡng Shenoy, đảm bảo một mà ăn nhiều loại thức ăn cung cấp đủ chất dinh dưỡng quan trọng đối với bất cứ ai bị lạc nội mạc tử. Ăn của rau, trái cây, các loại hạt, ngũ cốc và chất béo lành mạnh để gửi đóng gói endo của bạn.
Giảm ăn viêm
 "Endometriosis về cơ bản là một tình trạng viêm. Vì thế để tránh bất kỳ loại thực phẩm gây viêm ", chuyên gia dinh dưỡng Shenoy cho biết. Thực phẩm viêm bao gồm đường, bột mì tinh chế, chất béo bão hòa và sữa. Cắt chúng ra khỏi chế độ ăn uống của bạn sẽ giúp đỡ trong việc giảm viêm và giảm bớt các triệu chứng của viêm màng dạ con. Up tiêu thụ các loại thực phẩm làm giảm viêm như nghệ, gừng và trà xanh.
Thực phẩm chất xơ 
Bà khuyến cáo một chế độ ăn uống nhiều chất xơ để những người phụ nữ bị lạc nội mạc tử. Vì vậy, nhai vào những củ cà rốt và tiếng sột soạt lên một bát lớn salad. Bao gồm nhiều trái cây tươi và rau cho sửa chữa xơ hàng ngày của bạn. Điều này sẽ mang lại mức độ estrogen của bạn đến một phạm vi bình thường.
Omega ba 
Những lợi ích sức khỏe của các axit béo omega ba rất nhiều . Ăn một chế độ ăn giàu dầu cá hoặc có viên nang gan cá tuyết có thể hữu ích cho việc quản lý các triệu chứng của viêm màng dạ con. Những người ăn chay có thể nhận được omega họ ba yêu cầu từ các nguồn giàu như hạt lanh và quả óc chó.
Không nên ăn đậu nành
 Loại bỏ đậu nành và sản phẩm đậu nành trong chế độ ăn của bạn nói các chuyên gia dinh dưỡng. Mặc dù nó là một nguồn giàu protein và chất xơ cho người ăn chay, đậu nành có thể nâng cao mức estrogen của bạn mà có thể xấu cho một người nào đó bị lạc nội mạc tử.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét