Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Cách bạn có thể làm cho sữa uống ngon lành hơn

Uống sữa là việc quan trọng cho việc phát triển của răng và xương, nhưng nhiều người, đặc biệt là trẻ em chỉ đơn giản không thích mùi thơm.

Tuy nhiên, thêm một số hương vị hoặc hình khối băng màu có thể làm cho ngon hơn sữa, cho biết một chuyên gia.
Dưới đây là một số cách giúp bạn uống sữa 1 cách ngon lành hơn
Có nhiều mùi vị khác nhau có sẵn trên thị trường như trái cây, chocolate, dâu tây, bơ, vani, caramel, hồng và chảo. Đối với một lựa chọn lành mạnh hơn, hãy cho hương vị tự nhiên như sữa thảo quả, quế và sữa đậu khấu, bạc hà sữa hương vị, sữa bột nghệ và sữa mật ong.
Sữa trứng là nguồn giàu protein vì thành phần chính của nó. Carbohydrates trong nó cung cấp năng lượng. Sữa trứng cũng chứa trái cây là nguồn cung cấp vitamin và chất xơ cho tốt hơn tiêu hóa, giải độc và xây dựng hệ thống miễn dịch. Thêm sữa vào sữa chua hoặc sữa chua trái cây để làm cho sữa chua có thể uống được.
Trộn một vài giọt màu thực phẩm khác nhau theo sở thích của bạn.
Màu khối băng có thể là một trong những cách thú vị nhất để gây sự chú ý tối đa của những người không muốn uống sữa. Thêm một giọt màu thực phẩm vào khối băng thường xuyên của bạn để làm cho một thức uống đầy màu sắc.

Trái cây khô và các loại hạt là nguồn phong phú protein, chất xơ, chất chống oxy hóa, chất khoáng và axit béo. hạt điều, hạnh nhân, hạt hồ trăn, mận khô, nho khô và quả mơ và một nhúm nghệ tây là đủ để cung cấp cho một hương thơm tốt và hương vị cho sữa. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét