Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Các phương pháp dưỡng da trong năm 2017


Dưới đây là một số phương pháp giúp bạn có làn da đẹp, khỏe mạnh trong năm 2017

Đối với mụn: "Mật ong được đóng gói với các vitamin, khoáng chất và enzyme, giúp nâng cao ánh sáng tổng thể, vẻ đẹp và năng lượng của bạn," Kimberly - chuyên gia dinh dưỡng Mỹ nói. "Nó được cho là đã được tiêu thụ bởi người Trung Quốc trong nhiều thế kỷ để giúp tăng năng lượng, chống mụn trứng cá và trầm cảm và cải thiện tiêu hóa.
Xem thêm: 
Đối với chống lão hóa: "Củ cải đường rất giàu folate, vitamin A và C, sắt, kali, mangan và chất xơ Họ có lợi ích chống lão hóa cho làn da của bạn bởi vì chúng kích thích sản xuất và sửa chữa tế bào, có thể bảo vệ da khỏi sự lão hóa sớm và nếp nhăn. "
Cho Da Xỉn:  "Nếu da của bạn bị xỉn màu, kết hợp khoai tây ngọt, có chứa da huyền diệu sáng kết hợp của vitamin A và vitamin C," Kimberly nói. "Vitamin A và C làm việc để thay thế cho một làn da xỉn màu với một khuôn mặt tươi, trong khi làm việc để trung hòa các tế bào cơ gây hại gốc tự do."
Đối với da khô: "Hạnh nhân chứa chất béo không bão hòa đơn giúp làm mềm và bảo vệ da," . "Những chất béo này là một phần quan trọng của màng tế bào của bạn, và họ giúp giữ cho nó khỏi bị mất độ ẩm tự nhiên của mình và bị khô."

"Bắt đầu buổi sáng của bạn với Sinh tố xanh," Kimberly đề nghị. "Đây là năng lượng và vẻ đẹp cuối cùng tăng cường. Nó được nạp với rau xanh và các loại rau (cộng với một chút trái cây để làm ngọt các hương vị), và các gói mega-cú đấm của vitamin, enzyme, khoáng chất, axit amin và chất xơ, làm cho nó một lớn lựa chọn cho bữa ăn sáng hoặc bữa ăn nhẹ cho bạn giữa buổi chiều ".
Sinh tố xanh
Thành phần:
7 ly xắt rau bina (khoảng một bó trung bình) 
6 tách nhỏ romaine rau diếp (khoảng 1 đầu nhỏ) 
2 chén lạnh nước lọc 
1 ½ chén xắt nhỏ cần tây  
táo 1 trung, lấy lõi và thô xắt nhỏ 
1 quả lê trung bình, lõi và thô xắt nhỏ 
1 vừa chuối, gọt vỏ và cắt trong phần ba 
2 muỗng canh nước cốt chanh 
1/2 chén ngò băm tươi 
1/2 chén rau mùi tây băm nhỏ tươi 

Hướng dẫn:  Kết hợp rau bina, romaine và nước trong một máy xay sinh tố và bắt đầu chế biến thấp. Dần dần di chuyển với tốc độ cao hơn và xay đến khi mịn. Tiếp theo, thêm cần tây, táo, lê, và rau mùi và rau mùi tây (nếu sử dụng). Cuối cùng, thêm chuối, nước chanh và nước đá (nếu sử dụng) và trộn cho đến khi mịn. Phục vụ cùng một lúc hoặc tủ lạnh, bảo hiểm, cho đến 2,5- 3 ngày.



1 nhận xét:

  1. QUẢ ÓC CHÓ CHANDLER
    Quả óc chó chandler mua quả óc chó ở đâu đảm bảo
    được đặt theo tên của một vị giáo sư người Mỹ, người đã nhân giống thành công loại quả óc chó này, được trồng phổ biến ở vùng Califonia, với kích thước lớn, tròn, vỏ màu nâu vàng mịn, nhân nhiều và hình dạng giống bộ não. Quả óc chó chandler mua quả óc chó ở đâu uy tín
    là loại có giá trị dinh dưỡng cao và được nhiều người tin dùng trên thế giới.
    CÁCH SỬ DỤNG QUẢ ÓC CHÓ ĐẠT HIỆU QUẢ NHẤT
    Quả óc chó được xem là vua của các loại hạt là một thực phẩm dinh dưỡng có nhiều công dụng cho sức khỏe, ở nước ta việc sử dụng quả óc chó ăn quả óc chó có tác dụng gì
    mới chỉ bắt đầu ở mức dùng cho những người cần được sử dụng chứ chưa được phổ biến rộng rãi.
    Sức khỏe là vấn đề quan trọng của tất cả mọi người chứ không riêng đối tượng cụ thể nào, việc chưa hiểu rỏ công dụng cũng như cách dùng cũng là một lý do khiến quả óc chó chưa được sử dụng phổ biến. Vì vậy việc sử dụng quả óc chó hạt óc chó có tốt cho bà bầu
    như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất vẫn là vấn đề khiến nhiều người quan tâm.
    TÁCH VỎ QUẢ ÓC CHÓ
    Việc đầu tiên nếu muốn lấy phần nhân quả óc chó bên trong là cần tách bỏ phần vỏ xù xì bên ngoài. Vỏ quả óc chó rất dày và cứng vì vậy nếu chỉ với tay không thì việc tách vỏ rất khó khăn, để tách được cần một dụng cụ kìm kẹp chuyên dụng hoặc ít nhất là cây tua vít để tách theo khe giữa quả óc chó
    Nếu bạn mua sản phẩm quả óc chó quả óc chó tốt cho bà bầu
    tại KOLALA với từ 2kg là bạn đã được tặng ngay một kìm bóc vỏ, việc tách vỏ quả óc chó của bạn sẽ trở nên dể dàng, đơn giản hơn rất nhiều.

    Trả lờiXóa