Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

8 siêu thực phẩm bạn không nên bỏ qua

Mơ: 
Quả mở giàu chất xơ hòa tan, làm giảm cholesterol xấu, kali, vitamin A và, tất nhiên, chất xơ. Nó cũng chứa phốt pho, giúp giải độc cho cơ thể, cải thiện tiêu hóa và duy trì năng lượng.
Cà tím:
Cà tím là một nguồn tốt của dinh dưỡng thực vật, giúp ngăn ngừa bệnh tật, và bioflavonoids, mà điều trị tình trạng viêm và hỗ trợ lưu thông máu. chất dinh dưỡng khác như chất xơ, sắt và vitamin K, excel giữa các cấp đường thấp của cà tím, làm cho nó một trợ giúp để làm giảm cholesterol xấu và điều chỉnh bệnh tiểu đường.
Quả nam việt quất:

 Hàng trăm năm trước đây, nam việt quất đã được sử dụng như một loại thuốc cũng như thực phẩm của người Mỹ bản địa. Mức độ cao của họ về proanthocyanidins (PACs) giúp ngăn ngừa và điều trị các bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu và điều tiết vi khuẩn răng miệng. Cung cấp bạn ăn chúng thô, nam việt quất cũng là một nguồn cung cấp vitamin C và E và chất xơ.

Đậu lăng:

Đậu lăng là một trong những thực phẩm tốt nhất bạn có thể được nhập vào cơ thể của bạn, biệt đặc là nếu bạn là một người ăn chay hay thuần chay và cần protein phát triển và Lương sắt. Đậu lăng là nguồn cung cấp chất xơ, axit folic và mangan, giúp Augmented cường cấu trúc xương và trao đổi chất. Ngoài ra, họ Đặng rẻ, dễ chế biến và vô cùng linh hoạt.

Lựu: 
Nước ép quả lựu của một nạp với các chất chống oxy hóa. Điều đó đang được nói, nó là tốt hơn để nhận rằng nước ép thẳng từ quả hơn từ một chai. Nếu bạn một chiếc mũ thay vì nhổ ra của họ, bạn sẽ nhận được một số chất xơ, protein, kali và vitamin thậm chí cả K.
Khoai lang:

Khoai lang thường kết thúc trong các món tráng miệng miền Nam hay Lễ Tạ Ơn, nhưng nếu họ không Pied hoặc chien giàu chất dinh dưỡng của họ. Là thân nhân của họ cam, các loại củ là một nguồn tuyệt vời của vitamin A. Chúng được giàu vitamin B như riboflavin, giúp năng lượng truyền qua tế bào và chuyển hóa carbohydrate thành đường sử dụng làm nhiên liệu.

Quả óc chó:

Quả óc chó không chỉ in như bộ não, họ đang tốt cho bộ não của bạn, quá: các axit béo omega-3, IOT và Selen chúng tôi có tất cả các cửa hàng hoạt động giúp Augmented cường não.Thêm óc chó vào chế độ ăn của bạn có thể gây giảm nguy cơ mắc bệnh (đặc biệt là bệnh tim) và thậm chí còn giúp bạn sống lâu hơn.
Kiwi: 

Can vứt rằng da kiwi: bên ngoài lông của kiwi nạp với chất xơ và vitamin C. Trong khi đó, bên trong thịt nhiều giàu Magiê, kali, vitamin E, folate và kẽm.

1 nhận xét:

  1. QUẢ ÓC CHÓ ĂN BAO NHIÊU LÀ ĐỦ?
    Quả óc chó ăn quả óc chó có tác dụng gì
    là một thực phẩm dinh dưỡng không phải là thuốc nên không có tác dụng phụ, việc sử dụng quả óc chó giúp cơ thể bồi bổ những chất dinh dưỡng cần thiết để hỗ trợ điều trị hay phòng tránh một số bệnh liên quan, tăng cường sức khỏe cho người đau ốm.
    Tùy vào thể trạng thích nghi của từng người, để cơ thể được thích nghi một cách tự nhiên, cần sử dụng khoảng 2 đến 3 quả óc chó mua quả óc chó ở đâu uy tín
    trong những ngày đầu sử dụng, sau đó tăng dần đến 4, 5 quả tùy vào thể trạng. sau đó tùy vào nhu cầu bồi bổ dinh dưỡng mà có thể duy trì dùng trung bình khoảng 7,8 quả một ngày.
    Một lời khuyên hữu ích là tuy quả óc chó không có tác dụng phụ hay gây hại gì, nhưng cũng không nên lạm dụng dùng nhiều quá sẽ dẫn đến dư thừa nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, thay vào đó là việc sử dụngquả óc chó tốt cho bà bầu
    đều đặn và nếu có điều kiện nên duy trì sử dụng lâu dài là tốt nhất.
    QUẢ ÓC CHÓ NÊN ĂN VÀO LÚC NÀO?
    Quả óc chó cũng giống như các loại hạt dinh dưỡng khác có thể dùng để ăn như một món ăn vặt hàng ngày, mua quả óc chó ở đâu đảm bảo
    có thể nhâm nhi vào thời gian rảnh lúc giữa buổi, hay vào buổi tối trước khi đi ngủ, tùy vào số lượng ăn trong một ngày bạn có thể chia ra nhiều khung giờ hợp lý để tránh gây ngán đối với những người không thích vị béo ngậy của quả óc chó. Một chứng minh tuyệt vời là buổi tối trước khi đi ngủ bạn nhâm nhi một vài quả óc chó sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon lành, thẳng giấc.
    Điều đặc biệt hơn nếu bạn là một tín đồ ăn vặt thì việc thủ sẵn quả óc chó trong nhà là một điều tuyệt vời, đặc biệt là các mẹ bầu với sở thích ăn uống không quy định giờ giấc thì quả óc chó hạt óc chó có tốt cho bà bầu
    là một lựa chọn hoàn hảo, có thể ăn thoải mái lúc nào bạn thích mà không lo ngại vấn đề tăng cân.

    Trả lờiXóa