Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Bảy món ăn nhẹ giúp đốt cháy lượng mỡ thừa nhanh chóng

Ăn uống lành mạnh và tập thể dục là cách tốt nhất để đánh bại các chỗ phình, nhưng có một số loại thực phẩm mà thực sự có thể tăng tốc độ đốt chất béo và giúp bạn giảm cân.
Một số thực phẩm có tác dụng sinh nhiệt rất cao, do đó bạn có nghĩa là đốt cháy calo như bạn nhai. ngốn khác chứa các chất dinh dưỡng và các hợp chất có thể làm tăng sự trao đổi chất của bạn.
Ăn đồ ăn nhẹ với tỷ lệ bằng dinh dưỡng, với lượng calo đúng, sẽ giúp bạn có cơ thể tràn đầy sinh lực và giúp bạn giảm cân.
nhiên liệu Protein sự tăng trưởng của khối lượng cơ nạc, giúp tăng tốc độ trao đổi chất và làm tăng lượng calo đốt cháy. Trong khi chất xơ giúp cải thiện tiêu hóa và giúp bạn từ binging về chất béo và đường.

Dưới đây là bảy loại thực phẩm đốt cháy chất béo hàng đầu bạn nên thêm vào chế độ ăn uống của bạn ngay lập tức:
1. Một quả táo và sữa tách kem
Đây là một hoàn hảo cặp protein-quả: một quả táo lớn và một cốc sữa tách kem.
Bộ đôi này sẽ cung cấp cho bạn 10 gram protein và năm gam chất xơ cho chỉ hơn 200 calo.
2. Quả óc chó
 Trong khi các chất béo bão hòa làm tăng việc lưu trữ chất béo ở bụng, chất béo không no, được tìm thấy trong quả óc chó, thực sự có thể giúp thay đổi các chất béo ở bụng
Rắc một ít cháo buổi sáng của bạn, thêm một muỗng vào món rau ăn trưa của bạn hoặc chỉ ăn nhẹ vào chúng suốt cả ngày để giúp đốt cháy mỡ bụng.
3. Cá ngừ đóng hộp trên bánh mì
Một lon cá ngừ trong nước là một nguồn tuyệt vời của protein nạc cộng với Omega-3 lành mạnh.
Đối với khoảng 200 calo, bạn có thể thưởng thức một lạng cá ngừ trắng và sáu bánh hoàn tất toàn bộ lúa mì với ba gam chất xơ và 20 gram protein.
4. Đậu Edamame
Một chén edamame chứa 17 gram protein, tám gam chất xơ, và 189 calo. Một chất béo đốt cháy hoàn hảo bữa ăn nhẹ.
5. Sữa chua Hy Lạp với quả mâm xôi và mật ong
món ăn này không chỉ ngon, đó là một sự kết hợp hoàn hảo của chất béo lành mạnh, chất xơ và protein.
Ngoài ra vitamin C trong quả mâm xôi làm tăng khả năng đốt cháy chất béo của cơ thể của bạn, theo một nghiên cứu trên Tạp chí American College of Nutrition.
6. Bột yến mạch và quả việt quất
Yến mạch là một món ăn tuyệt vời bất kỳ thời gian trong ngày khi chúng được đầy đủ các chất xơ và giúp điều hòa lượng đường trong máu để giữ cho bạn khỏi bị rơi.
Trong khi quả việt quất có chứa nhiều vitamin C làm tăng khả năng đốt cháy chất béo của cơ thể của bạn.
7. Trà xanh
Uống bốn ly trà xanh mỗi ngày giúp người dân giảm hơn 6lbs trong tám tuần , American Journal of Clinical Nutrition báo cáo.
Điều này là do trà giàu dinh dưỡng chứa EGG, một hợp chất tạm thời tăng tốc độ trao đổi chất của bạn.

1 nhận xét:

  1. QUẢ ÓC CHÓ CHANDLER
    Quả óc chó chandler mua quả óc chó ở đâu đảm bảo
    được đặt theo tên của một vị giáo sư người Mỹ, người đã nhân giống thành công loại quả óc chó này, được trồng phổ biến ở vùng Califonia, với kích thước lớn, tròn, vỏ màu nâu vàng mịn, nhân nhiều và hình dạng giống bộ não. Quả óc chó chandler mua quả óc chó ở đâu uy tín
    là loại có giá trị dinh dưỡng cao và được nhiều người tin dùng trên thế giới.
    CÁCH SỬ DỤNG QUẢ ÓC CHÓ ĐẠT HIỆU QUẢ NHẤT
    Quả óc chó được xem là vua của các loại hạt là một thực phẩm dinh dưỡng có nhiều công dụng cho sức khỏe, ở nước ta việc sử dụng quả óc chó ăn quả óc chó có tác dụng gì
    mới chỉ bắt đầu ở mức dùng cho những người cần được sử dụng chứ chưa được phổ biến rộng rãi.
    Sức khỏe là vấn đề quan trọng của tất cả mọi người chứ không riêng đối tượng cụ thể nào, việc chưa hiểu rỏ công dụng cũng như cách dùng cũng là một lý do khiến quả óc chó chưa được sử dụng phổ biến. Vì vậy việc sử dụng quả óc chó hạt óc chó có tốt cho bà bầu
    như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất vẫn là vấn đề khiến nhiều người quan tâm.
    TÁCH VỎ QUẢ ÓC CHÓ
    Việc đầu tiên nếu muốn lấy phần nhân quả óc chó bên trong là cần tách bỏ phần vỏ xù xì bên ngoài. Vỏ quả óc chó rất dày và cứng vì vậy nếu chỉ với tay không thì việc tách vỏ rất khó khăn, để tách được cần một dụng cụ kìm kẹp chuyên dụng hoặc ít nhất là cây tua vít để tách theo khe giữa quả óc chó
    Nếu bạn mua sản phẩm quả óc chó quả óc chó tốt cho bà bầu
    tại KOLALA với từ 2kg là bạn đã được tặng ngay một kìm bóc vỏ, việc tách vỏ quả óc chó của bạn sẽ trở nên dể dàng, đơn giản hơn rất nhiều.

    Trả lờiXóa