Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Lợi ích của quả óc chó vs hồ đào

Quả óc chó đã nhận được rất nhiều sự chú ý trong những năm gần đây đối với lợi ích của nó đối với t sức khỏe tim mạch .

 vs 
 Tuy nhiên, nó không chỉ loại hạt duy nhất tốt cho con người. Khi nói đến dinh dưỡng, quả hồ đào có thể tác dụng tương đương với quả óc chó trong cách họ bảo vệ tim và tâm trí, hỗ trợ giảm cân, và thúc đẩy quản lý trọng lượng. Trong thực tế, quả hồ đào thậm chí có thể có lợi thế hơn quả óc chó đối với sức khỏe con người...

Hồ đào vs Quả óc chó
Trong mỗi ounce, tương đương khoảng 19 nửa pecan, bạn chỉ tiêu thụ dưới 200 calo. Cùng ounce cung cấp gần 27% lượng khuyến cáo hàng ngày của bạn trong trái tim mono khỏe mạnh và chất béo không bão hòa đa . Một ounce phục vụ duy nhất của hồ đào là ít hydrat-cacbon nặng trong lúc 3.93g, hoặc khoảng 1% giá trị hàng ngày của bạn. Một ounce hiện, tuy nhiên, cung cấp 5% giới thiệu protein hàng ngày của bạn. Plus, hồ đào cũng được nạp với các vitamin A, B, E, kali, magie, kẽm tăng cường miễn dịch, và chất chống oxy hóa mạnh mẽ .

 Một ounce của quả óc chó có 185 calo, 24% chất béo không bão hòa của bạn với các axit béo omega-3 trái tim bảo vệ, 3,89 carbs mỗi ounce, và một con số khổng lồ 9% protein hàng ngày của bạn. Cũng giống như quả hồ đào, quả óc chó đặc trưng vitamin A, E, và các vitamin B như folate. Họ cũng là khoáng sản phong phú với chất chống oxy hóa quan trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét