Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Cách ăn quả óc chó

Qu óc chó là 1 loại quả quý hiếm được mệnh danh là vua của loại hạt. Quả óc chó có tác dụng tuyệt vời cho não bộ và có khả năng chống lại nhiều bệnh. Quả óc chó có tính ấm, vị ngọt. Có công hiệu bổ thận cố tinh, ôn phế định suyễn, nhuận trường. Thích hợp dùng chữa thận hư ho suyễn, đau lưng chân yếu, liệt dương, di tinh, viêm tuyến tiền liệt mạn…Nếu bạn Thường xuyên dùng quả óc chó thúc đẩy lông tóc tăng trưởng, làm cho làn da mịn màng, nâng cao chức năng thần kinh, có tác dụng bổ não.vào buổi sáng và chiều hằng ngày ăn 1 - 2 quả óc chó, đạt tác dụng tư bổ, chống lão hóa…

Vậy theo bạn thì hạt óc cho ăn như thế nào?
Hôm nay hatdinhduong.com xin hướng dẫn bạn cách chế biến và sử dụng quả óc chó để giữ lại được hương vị thơm ngon và dinh dưỡng cần thiết nhé!
- Cho quả óc chó vào hấp lửa to trong vòng 8 phút, lấy ra cho vào nước lạnh ngâm 3 phút, sau đó lại vớt ra, đập vỡ từng hạt, như vậ ta có thể lấy được những nhân quả hạt hoàn chỉnh. Tiếp đến đem nhân cho vào nước sôi ngâm 4 phút, sau đó chỉ cần dùng tay vê nhẹ, lớp màng ngoài sẽ bong ra ngay.


- Khi ăn quả óc chó nếu tìm không ra vật để đập vỏ cứng ở ngoài, ta có thể dùng tuốc nơ vít đặt vào chỗ lõm vào của quả óc chó, rồi xoay một cái, vỏ lập tức sẽ vỡ ra. Trên thị trường đã có bán kìm kẹp tách vỏ quả óc chó.

Công ty TNHH Thương mại Thiên An

Phân phối chính thức các loại hạt dinh dưỡng tại hà nội: Qủa óc chó, hạt hạnh nhân, táo đỏ..

Đ/c : Ngõ 83 Trần Duy Hưng - Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính - Hà Nội 

Tel: 04.6655.9895 * Mobile: 0989.285.159 / 0989.979.168

Email: hatdinhduongmoingay@yahoo.com Website: http://hatdinhduong.com/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét